6 Trung Tâm Gia Sư Tiếng Anh Giỏi Tại Đà Nẵng - 100% Uy Tín

Đà Nẵng là thành phố cực kì phát triển bên con sông Hàn. Kinh tế, du lịch, công nghiệp giáo dục đều pháp triển, nhu cầu học tiếng Anh lên cao. Làm thế nào để tìm được gia sư tiếng Anh tốt tại Đà Nẵng, bạn có thể tham khảo 6 địa chỉ qua bài viết này:

Trung Tâm Gia Sư Tiếng Anh Đà Nẵng

1. Trung tâm Gia Sư dạy kèm tiếng Anh EIV

Trung tâm gia sư EIV cung cấp đội ngũ giáo viên bản xứ dạy kèm tiếng Anh tại Đà Nẵng trình độ cao, kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, kinh nghiệm làm việc thực tế trong môi trường chuyên nghiệp. Phương pháp giảng dạy tốt và tinh thần chia sẻ, nhiệt tình, am hiểu nhu cầu tiếng anh với từng công việc thực tế. Mặc khác, với phương pháp học, giáo trình thực tế riêng phù hợp với công việc thực tiễn dành cho từng bạn. Trong quá trình học, bạn sẽ được thực hành nhiều hơn với những tình huống thực tế mà bạn gặp phải trong công việc. Ngoài ra, bạn còn được gia sư trang bị, bổ sung thêm phần luyện phát âm chuẩn, luyện viết, rèn luyện phản xạ nghe nói – giao tiếp và sử dụng Tiếng Anh một cách tự nhiên. EIV cam kết mang lại sự uy tín chất lượng với nhu cầu tiếng Anh của bạn.

Liên hệ gia sư EIV

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Cevimetal, 69 Quang Trung, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 028 7309 9959 (Phím 2)
Website: eiv.edu.vn

2. Hội Gia Sư Đà Nẵng

Nhóm gia sư Đà Nẵng được thành lập bởi các sinh viên Đại học Đà Nẵng. Với phương pháp làm việc hiệu quả, tập hợp đội ngũ sinh viên nắm chắc kiến thức, có kinh nghiệm, nhiệt tình.
Đây là Trung Tâm Gia sư Đà Nẵng kiểu mới đảm bảo uy tín bằng chính chất lượng dạy và học giữa gia sư và học sinh.
Hội Gia sư Đà Nẵng đã tư vấn miễn phí cho rất nhiều phụ huynh và kết quả tuyển được những gia sư ưu tú.

Liên hệ hội gia sư Đà Nẵng

Điện thoại: Ms. Quyên 0934490995 hoặc Mr.Phước 01204499995
Địa chỉ: 159 Yên Khê 2, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Website: hoigiasudanang.com
Facebook: https://facebook.com/HoiGiaSuDaNang/
Email: hoigiasudn@gmail.com

3. Trung Tâm Gia Sư Tiếng Anh Thành Nhân Việt

Gia Sư Thành Nhân Việt cung cấp gia sư dạy kèm tại nhà ở các quận huyện Đà Nẵng. Gia sư sinh viên, cử nhân, giáo viên dạy kèm các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh học, Văn, Luyện chữ đẹp, tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Anh giao tiếp, luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL iBT, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung, Piano, Organ, Thanh nhạc, Hát – Âm nhạc, Vẽ – Hội họa, Tin học, Lập trình, Tin học văn phòng, Đồ họa, lớp 1, lớp 2, lớp 3, lớp 4, lớp 5, lớp 6, lớp 7, lớp 8, lớp 9, lớp 10, lớp 11, lớp 12, luyện thi đại học, tại quận huyện Hải Châu, Thanh Khê, Liên Chiểu, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Cẩm Lệ, Hòa Vang, Thành phố Đà Nẵng.

Liên hệ Gia Sư Thành Nhân Việt

Địa chỉ: 814/37. Trần Cao Vân – TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 113 671 – 0905 113 672
Email: Vitutodana@gmail.com
Website: thanhnhanviet.com

4. Gia Sư Tiếng Anh Ông Thầy

Quý phụ huynh và học sinh nếu có nhu cầu tìm gia sư tiếng Anh taị Đà Nẵng vui lòng GỌI hoặc NHẮN TIN “Tôi cần gia sư tiếng Anh” đến số:  0938.359.147 (Thầy Hồ Ngọc Tú – Giảng viên Trường ĐH Sư phạm – ĐH Đà Nẵng – Facebook: http://facebook.com/hotuspt) để được cung cấp Gia sư tiếng Anh chất lượng.

Với nhiều năm kinh nghiệm dạy kèm và tiêu chí đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu, chúng tôi đã giới thiệu, kết nối hàng ngàn Phụ huynh/Học sinh – Gia sư và hiện tại đang có sẵn đội ngũ Gia sư đông đảo, có nhiều kinh nghiệm dạy kèm, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của quý Phụ huynh và Học sinh.

Quý Phụ huynh có thể nhấp vào nút trên để liên lạc ngay hoặc điền thông tin vào form bên dưới và bấm nút “Gửi đi”. Chúng tôi sẽ chủ động gọi lại để TƯ VẤN MIỄN PHÍ (chậm nhất trong vòng 60 phút kể từ lúc quý phụ huynh gửi thông tin).

Liên hệ Gia sư Ông Thầy

Địa chỉ: K457/51 Tôn Đức Thắng - Liên chiểu - TP.Đà Nẵng
Điện thoại: 0938.359.147 - 0975.053.906 (Thầy Tú - Giảng viên Đại học Sư phạm Đà Nẵng)
Email: ongthay.com@gmail.com
Website: giasudanang.vn

5. Gia Sư Tiếng Anh Phương Ngọc

Trung Tâm Gia Sư Phương Ngọc nhận dạy kèm tại nhà :
- Tất cả các môn học từ lớp 1 đến lớp 12: Toán, Lý, Hoá, Anh, Văn, Sinh, Sử, Địa...
- Giao tiếp tiếng Anh, Pháp, Trung, Nhật, Hàn, Đức ...
- Tiếng Anh cho người người định cư.
- Tiếng Anh văn bằng A, B, C, IELTS, TOEFL, Toeic
- Các môn năng khiếu: vẽ, đàn, organ, guitar, piano...
- Luyện viết chữ đẹp
- Tin học văn học, Autocad...

Gia Sư Tiếng Anh: 

Gia Sư Phương Ngọc thường xuyên chiêu sinh những lớp tiếng Anh giao tiếp tổng quát, tiếng Anh thiếu nhi cho các em nhỏ từ 4 đến 13 tuổi do người nước ngoài dạy.

Chúng tôi cam kết:

1. Đảm bảo chất lượng giảng dạy của gia sư, cam kết chỉ tuyển chọn gia sư/giáo viên giỏi, có trình độ, kinh nghiệm và chuyên môn trong công tác giảng dạy
2. Mức phí giảng dạy hợp lý cho gia đình Phụ Huynh lựa chọn.

Đội ngũ gia sư là những sinh viên giỏi từ các trường đại học (Kinh tế, Ngoại ngữ, Bách Khoa, Sư Phạm) và các anh chị giáo viên, giảng viên có thâm niên giảng dạy đang công tác tại các trường trong địa bàn thành phố Đà Nẵng. Chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy của các bậc Phụ Huynh và các em Học Sinh. Tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, gia sư của chúng tôi luôn đồng cảm và chia sẻ với những lo lắng, trăn trở của các bậc làm cha, làm mẹ – những người luôn hi sinh hết mình cho con cái.

Liên hệ Gia sư Phương Ngọc

Địa chỉ: 169 Lê Lợi, Q. Hải Châu - TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 44 00 93
Mail: htmphuong48@gmail.com
Website: giasuphuongngoc.com

6. Gia Sư Tiếng Anh Bảo Châu

Trung tâm gia sư Tiếng Anh Bảo Châu là trung tâm tạo điều kiện cho các sinh viên từ các trường Đại học chính quy trên địa bàn thành phố Đà Nẵng nhận suất dạy. Và trung tâm gia sư uy tín ở Đà Nẵng luôn chọn lựa đội ngũ sinh viên Tiếng Anh chất lượng nhất để cung cấp lớp dạy cho các học viên. Đừng lo vì đội ngũ giáo viên trẻ này luôn có kinh nghiệm và nắm bắt xu hướng ra đề mới nhất.

Liên hệ Gia Sư Bảo Châu

Địa chỉ: 88 Nguyễn Chánh, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
Điện thoại: 02366 533 138 hoặc 0989 671 379 (Cô Thúy)
Website: giasubaochau.net

Tổng kết: Bài viết xây dựng với mong muốn cung cấp thông tin tốt nhất dành cho quý phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư tiếng Anh tại Đà Nẵng. Đây là những thông tin KHÁCH QUAN nhất.

Xem thêm: App Ứng Dụng Giải Toán Trong 5 Giây

TÌM THEO TỪ KHÓA

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuyển Sinh Vào Lớp 10 Hà Nội - Gia Sư Sư Phạm Giỏi

Gia Sư LTĐH Môn Vật Lý Giỏi - Khối Chuyên Lý, ĐHKHTN

Gia Sư Lớp 1 2 3 4 5 Quận Hà Đông | Sư Phạm Giỏi