Review 12 Trung Tâm Luyện Thi - Học IELTS Tốt Nhất Hà Nội

Học IELTS để làm gì? Trước khi tìm hiểu bài viết này chắc các bạn đều có câu trả lời. IELTS đang ngày một đóng vai trò quan trọng với những bạn dùng để xét tuyển đại học, đi xin việc hay những bạn những bạn có ý định du học hay định cư tại nước ngoài. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn 12 Trung Tâm Luyện Thi - Học IELTS Tốt Nhất Hà Nội.


Review Trung Tâm Luyện Thi Học Ielts Tại Hà Nội

#1. Trung tâm luyện thi ACET

ACET là nhà tiên phong mang nền tảng Anh ngữ học thuật (English Academic For International Education) đến Việt Nam từ năm 2002. ACET là dự án hợp tác giữa Tổ chức giáo dục IDP, Đại học công nghệ Sydney và Học viện Insearch.

Ưu điểm của ACET:

- Với kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh và luyện thi IELTS theo tiêu chuẩn Úc trong hơn 15 năm. ACET cam kết mang đến không chỉ là ngôn ngữ mới mà còn là phát triển tư duy, khai phá tiềm năng kiến thức, kỹ năng mềm cho học viên tại trung tâm. Các khóa luyện thi IELTS của ACET được phối hợp với chương trình Anh ngữ Học thuật giúp học viên củng cố kiến thức để có thể đạt được điểm IELTS như kỳ vọng.
- Đội ngũ giảng viên của ACET gồm 156 giảng viên bản ngữ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Anh, Úc,...
- Kết quả thống kê cho thấy hơn 80% học viên học tại trung tâm đạt IELTS 6.0 trở lên
- Ngoài các khóa học thường, ACET còn nhận đào tạo học viên có nhu cầu học thi IELTS cấp tốc. Học viên sẽ lựa chọn học 4,5 giờ mỗi ngày trong 5 tuần hoặc khóa học bán thời gian trong suốt 10 tuần.

Thông tin liên hệ:

- Website: acet.edu.vn
- Cơ sở 1: Số 1 – Tầng 1 – Tòa nhà Ocean Park, 01 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.
- Cơ sở 2: Số 15-17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
- Điện thoại: 024 3976 5268, 024 3732 5303

>> Xem thêm: Gia Sư Tiếng Anh Tại Hà Nội

#2. Hội đồng Anh – British Council (BC)

Hội đồng Anh tại Việt Nam được thành lập và đưa vào hoạt động vào năm 2002, là một tổ chức hợp tác văn hóa và giáo dục của Vương Quốc Anh. Hội đồng Anh không những cung cấp chương trình đào tạo về tiếng anh thông dụng, tiếng anh thương mại mà còn được biết đến như một trung tâm luyện thi và tổ chức thi IELTS uy tín hàng đầu.

Ưu điểm của Hội đồng Anh:

- Cơ hội hoàn thành bài luyện tập bốn kỹ năng IELTS vào cuối mỗi khóa học. Những chuyên gia hàng đầu của Hội đồng Anh đưa ra những đánh giá, nhật xét cụ thể, chi tiết trong bảng đánh giá cuối khóa cho học viên dựa trên kết quả bài thi thử. Hội đồng Anh mang đến cơ hội luyện tập kỹ năng Speaking và Writing cho học viên khi tổ chức câu lạc bộ tiếng Anh miễn phí hàng tuần, nơi học viên có thể gặp gỡ giao lưu với nhau và với giảng viên để trau dồi thêm kỹ năng để có thể bù đắp những thiếu sót của bản thân.
- Học viên sẽ nhận được 30 giờ luyện thi trực tuyến hoàn toàn miễn phí với tên gọi “Road to IELTS“. Đây là nhiều dạng đề để thi thử IELTS được biên soạn bởi Hội đồng Anh. Hội đồng anh mang đến cho học viên đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm giảng dạy cùng với giáo trình học cao cấp.
- Ngoài ra, học viên sẽ được trải nghiệm môi trường học tập chuyên nghiệp, cơ sở vật chất khang trang hiện đại khi theo học tại trung tâm.

Thông tin liên hệ:

- Website: britishcouncil.vn
- Địa chỉ: 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
- Điện thoại: 024 37281920

#3. Trung tâm Anh ngữ iStar

iStar là nhà đại diện duy nhất của The Princeton Review– trung tâm luyện thi hàng đầu nước Mỹ tại Việt Nam. iStar cung cấp các chương trình học được thiết kế phù hợp với mọi độ tuổi và trình độ của mỗi học viên dựa trên phương pháp nắm bắt tư tuy Mind- map. Bên cạnh đó, iStar còn cung cấp chương trình luyện thi IETLS và trợ giúp các khóa luận đặc biệt với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm của The Princeton Review.

Ưu điểm của iStar:

- Môi trường học tập thoải mái để học viên có thể trau dồi, thực hành tiếng Anh một cách thoải mái là ưu tiên hàng đầu của iStar. Điều đó giúp học viên có thể phát huy bản thân một cách tốt nhất về khả năng sử dụng ngôn ngữ của bản thân.
- 100% giảng viên tại iStar là người nước ngoài với bằng cấp giảng dạy uy tín, những thắc mắc cần hỗ trợ của học viên sẽ được đáp ứng nhanh chóng bởi đội ngũ trợ giảng và cộng tác viên tại trung tâm.
- Bên cạnh việc cung cấp giáo trình học chuẩn quốc tế (Oxford, Cambridge), iStar còn tổ chức những hoạt động ngoại khóa cùng với những câu lạc bộ hội nhóm để tạo ra môi trường thực hành tốt nhất cho học viên.
Những yếu tố này giúp iStar nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ những học viên tại đây, điều đó nghiễm nhiên khiến iStar trở thành một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại Hà Nội.

Thông tin tiên hệ:

- Website: istarenglish.edu.vn
- Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà T6-08, 643A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
- Điện thoại: 093 610 6799, 079 628 3333

>> Xem thêm: Trung Tâm Gia Sư Uy Tín Tại Hà Nội

#4. Trung Tâm IELTS Fighter

IELTS Fighter là trung tâm luyện thi IELTS chất lượng uy tín tại Việt Nam trực thuộc công ty giáo dục IMAP với các thương hiệu (Ms Hoa TOEIC, ms Hoa Giao tiếp, Tiếng Anh trẻ em Happy Garden). IELTS Fighter được biết đến với đội ngũ giáo IELTS giỏi 8.5 IELTS có chuyên môn cao, kinh nghiệm giảng dạy IELTS nhiều năm và nhiệt huyết trong nghề truyền đạt tinh thần học IELTS cho mọi người. Đội ngũ giáo viên khi tham gia giảng dạy, ngoài chuyên môn tốt, đều được trải qua những vòng đào tạo nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất.
Không chỉ vậy, IELTS Fighter là nơi chia sẻ lộ trình học IELTS online miễn phí cho những bạn muốn luyện thi IELTS online cùng với đó nhiều tài liệu IELTS tự học, kiến thức IELTS hữu ích sẽ giúp các bạn học IELTS tại nhà hiệu quả nhất.Nguồn: IELTS Fighter

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: 254 Hoàng Văn Thái, P. Khương Trung Q. Thanh Xuân, HN
Cơ sở 2: 44 Trần Quốc Hoàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3: 410 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 4: 376 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Cơ sở 5: 18 Nguyễn Văn Lộc – Hà Đông, Hà Nội
Cơ sở 6: 22 Nguyễn Hoàng (gần bx Mỹ Đình), HN
Cơ sở 7: 48 Trung Hòa, Cầu Giấy – HN
Web: http://ielts-fighter.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ielts.fighter/

#5. Trung Tâm luyện thi IGE IELTS

IGE IELTS là trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Hà Nội, dù thời gian hoạt động tại Việt Nam chưa lâu như BC hay ACET, nhưng IGE IELTS đã nhanh chóng trở thành địa chỉ luyện thi hàng đầu dành cho các thi sinh thi IELTS.
Với đội ngũ giáo viên Việt Nam chất lượng kết hợp với giáo viên bản xứ kiến thức chuyên sâu xây dựng lộ trình học, nên chất lượng giảng dạy tại IGE IELTS được nhiều học viên đã theo học đánh giá cao. Các phòng học tại đây cũng được trang bị thiết bị hiện đại và tương đối rộng rãi.
Học phí tại IGE IELTS cũng khá phù hợp với phần đông người học tại Việt Nam.
Chương trình học IELTS tại IGE IELTS gồm 5 lớp chính với chương trình đào tạo IELTS cho học viên từ cơ bản đến nâng cao, trong đó có:

Các lớp tổng quát 4 kỹ năng:

- Lớp IELTS Starters
- Lớp Pre IELTS mục tiêu 4.0-4.5
- Lớp IELTS mục tiêu 5.0-5.5
- Lớp IELTS mục tiêu 6.0-6.5
- Lớp IELTS Intensive (Luyện thi IELTS cấp tốc).

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 135 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
- Web: https://igeenglish.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/igeielts

#6. Trung Tâm Aland IELTS

Aland IELTS là trung tâm nổi tiếng với môi trường học tập hiện đại, luyện thi IELTS toàn diện 4 kỹ năng trong đó ứng dụng công nghệ 4.0 vào trong quá trình học tập, giúp người học chủ động hơn trong hành trình chinh phục IELTS.
Chương trình học tại Aland IELTS được thực hiện theo mô hình Blended Learning – học online kết hợp offline mà nhiều trường đại học thực hiện trên thế giới. Với mô hình này, học viên sẽ được hướng dẫn học bởi giáo viên chuyên môn 8.0-8.5 IELTS đồng thời học online ngay trên website với lộ trình mở rộng ngoài giáo trình lớp học.
Các khóa học tại Aland IELTS được xây dựng chuyên sâu theo lộ trình chi tiết, hướng tới giúp các bạn đạt được điểm số cao đến 7.0-7.5. Mọi khóa học đều cam kết đầu ra, bảo lưu trọn đời và sử dụng website học online với sự trợ giúp của thầy cô chuyên môn 24/24.Nguồn: Aland IELTS

Thông tin liên hệ:

- Cơ sở 1: Tầng 2, 60-62 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Cơ sở 2: 425 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
- Website: https://www.aland.edu.vn/
- Fanpage: https://www.facebook.com/aland.edu.vn/

#7. Trung tâm Anh ngữ IBEST

Trung tâm thứ 7 trong danh sách Top 7 Trung Tâm Luyện Thi IELTS Tốt Nhất Hà Nội là trung tâm Anh ngữ IBEST. Được thành lập từ năm 2008, IBEST là trung tâm Anh Ngữ với mục đích đem đến cho học viên các khóa học đào tạọ tiếng Anh chuyên sâu, giúp học viên nâng cao trình độ tiếng Anh, khả năng giao tiếp và chuẩn bị cho các kỳ thi mang tính chất học thuật như IELTS, TOEIC.

Các khóa học

- Luyện thi IELTS – Cam kết đầu ra
- Way to IELTS (Target: 4.5 – 5.0) – Thời lượng 60h
- IELTS Headway (Target: 5.5 – 6.0) – Thời lượng 60h
- IELTS Success (Target 6.5 – 7.0) – Thời lượng 60h
- IELTS Mastery (Target: 7.5+) – Thời lượng 88h
- IELTS Special Speaking (Target: 6.5+) – Thời lượng 24h
- IELTS Special Writing (Target: 6.5+) – Thời lượng 36h

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: 25D Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng.
Cơ sở 2: 5/231 Chùa Bộc, Đống Đa.
Website: https://ibest.edu.vn/

#8. Trung Tâm Elingo IELTS

Elingo là trung tâm đào tạo, luyện thi IELTS với 5 năm kinh nghiệm trong giảng dạy IELTS. Tại trung tâm mọi học viên theo học sẽ được giảng dạy dưới phương pháp riêng đảo ngược (Flipped learning) với lộ trình học chuyên sâu kết hợp nhuần nhuyễn 4 kỹ năng Reading, Listening, Writing và Speaking.Elingo IELTS
Hệ thống bài giảng IELTS đầy đủ và toàn diện nhất hiện nay. Đạt hàng triệu lượt truy cập mỗi tháng
Kho tài liệu phong phú và đa dạng thường xuyên tổ chức thi thử và test nâng cấp trình độ
Trình độ giáo viên xuất sắc là lời cam kết chất lượng tốt nhất, chuyên môn cao nhất và kinh nghiệm dày dặn nhất hiện nay.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: Số 2 ngõ 255 phố Vọng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3558 9222
Hotline 24/7: 0912 281 666

#9. Trung Tâm Universal Language Academy

Hiểu được việc học ngôn ngữ chưa bao giờ là điều dễ dàng với bất kỳ ai. Nếu bạn bắt đầu học từ nhỏ thì sẽ dễ dàng hơn. Bởi khi ấy não bộ đang phát triển, việc tiếp thu và nhớ kiến thức sẽ nhanh và thuần thục. Nhưng không phải khi lớn rồi thì bạn không thể học được nữa. Tất cả những gì bạn cần làm là kiên trì và lựa chọn cho mình một người đồng hành giúp bạn đi đúng hướng. Vậy thì hãy đến ngay Universal Language Academy – Luyện thi IELTS tại Hà Nội chất lượng nhất.
Universal Langguage Academy là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam áp dụng phương pháp tích hợp 7 chiến lược trong việc học ngôn ngữ. Ví dụ như ngoài việc học ngôn ngữ truyền thống. Trung tâm còn áp dụng hình thức thuyết trình, nhập vai tương tác, thử làm giáo viên… Sau một thời gian ngắn thôi thì bạn hoàn toàn có thể thấy được sự tiến bộ của bản thân. Cụ thể về phương pháp học ngôn ngữ này bạn có thể tự trải nghiệm khi đăng kí học tại đây.
Thêm nữa, đây cũng là một trong số hiếm trung tâm thực hiện cam kết đầu ra bằng văn bản cho học viên của mình. Ngoài ra, Universal còn được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi mức học phí phải chăng so với các trung tâm như ACET, Apolo, ILA lân cận. Mà chất lượng giảng dạy cũng như cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư hết tầm. Trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khoá cho các bạn học viên.

Thông tin liên hệ:

– CS1: 619 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
– CS2: 613 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.
– CS3: Toà nhà Universal, cuối đường 208 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
– CS4: 141 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
– Hotline: 0243.8737141

#10. Trung Tâm Language Link

Trung tâm luyện thi IELTS chất lượng”Là đơn vị có hơn 40 năm chuyên về khảo thí quốc tế và hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Language Link Academic đảm bảo đội ngũ giáo viên 100% đạt chứng chỉ quốc tế phải tuân thủ yêu cầu giảng dạy theo tiêu chuẩn chung của Language Link toàn cầu. Từ đó học viên được tiếp nhận phương pháp sư phạm chất lượng bởi cả thầy cô Việt Nam am hiểu tâm lý, mục tiêu của học viên Việt Nam và từ các giáo viên nước ngoài – người mang đến cái nhìn chính xác về văn hóa cũng như yêu cầu học tập trong môi trường quốc tế.” – Language Link.
Bạn muốn tự học IELTS hay đến một trung tâm luyện thi IELTS nào đó để luyện tập? Nếu bạn muốn đến một trung tâm Anh ngữ, chúng tôi sẽ tiếp tục loạt bài viết chỉ riêng về học phí và review thôi cho những bạn nào quan tâm nhé!

Địa chỉ: 

– CS1: 62 Yên Phụ
– CS2: 34T Hoàng Đạo Thúy
– CS3: 24 Đại Cồ Việt 
– CS4:Tầng 5, Tòa nhà Golden Field, 24 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình 

#11. Trung tâm Apolo

Apolo là trung tâm có thế mạnh về giao tiếp với đội ngũ giáo viên người bản xứ. Họ cũng mở thêm các khóa học IELTS với lộ trình riêng. Các khóa chia theo band điểm và kết hợp học với các chương trình khác nên thời gian luyện thi thường dài hơn.
Hiện tại thế mạnh của cơ sở vật chất hiện đại cùng giáo viên bản xứ, Apolo là một trong địa chỉ học IELTS được nhiều học viên đánh giá cao. Tuy nhiên, để biết học phí của các khóa học thì bạn cần liên hệ chi tiết. Hiện Apolo không public học phí. Bên cạnh đó, theo thông tin giáo viên là người bản xứ nên mức học phí cũng khá cao so với trung bình chung.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 66-68 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.
- ĐT: 024.7106.6968.
- Website: http://apollo.edu.vn/
- Fanpage: https://www.facebook.com/ApolloEnglish.Junior

#12. Summit – Bệ phóng du học

Summit là trung tâm luyện thi tiếng Anh với đội ngũ giáo viên người bản xứ và người Việt có chuyên môn tốt, giúp các bạn học tập và chinh phục IELTS. Tuy nhiên, Summit không phải là trung tâm chuyên luyện IELTS mà còn luyện tiếng Anh trẻ em và các chứng chỉ khác. 
Giáo trình mới cập nhật và bổ sung
Sự kết hợp hài hòa và hiệu quả giữa các chuyên gia luyện thi người Việt và giáo viên bản ngữ
Không chuyên luyện IELTS mà còn cung cấp các khóa luyện tiếng Anh trẻ em và chứng chỉ khác
Tư vấn du học cho học viên
Rất nhiều học viên đạt học bổng trường TOP quốc tế

Các khóa học

Pre IELTS
IELTS Foundation (Target: 4.5 – 5.0)
IELTS Intermediate (Target: 5.5 – 6.0)
IELTS High Inter (Target: 6.0 – 6.5)
IELTS Intensive (Target: 6.5 – 7.0 – 7.5)
IELTS Advanced (Chuyên sâu kỹ năng Speaking và Writing) (Target: 7.5 – 8.0)

Thông tin liên hệ:

- Cơ sở 1: Tầng 2 – Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- Cơ sở 2: 32A, Đại Cồ Việt, HBT, Hà Nội.
- Cơ sở 3: Tầng 2, tòa nhà Discovery Complex, 302 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Website: https://summit.edu.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuyển Sinh Vào Lớp 10 Hà Nội - Gia Sư Sư Phạm Giỏi

Gia Sư LTĐH Môn Vật Lý Giỏi - Khối Chuyên Lý, ĐHKHTN

Gia Sư Lớp 1 2 3 4 5 Quận Hà Đông | Sư Phạm Giỏi